Thursday, October 30, 2014

TUYỆT CHIÊU LÀM HỒNG NHŨ HOA SAU KHI SINH CHO CÁC MẸ

Sau khi sinh đôi nhũ hoa của em thâm lại nhìn rất đáng sợ. Em tự ti lắm mỗi khi sinh hoạt chăn gối cùng chồng. Có cách nào làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả cho các mẹ sau sinh không vậy.

lam hong nhu hoa 1 e1413280988483 Bí quyết làm hồng nhũ hoa sau khi sinh cho các mẹ
Tôi rất mặc cảm do nhũ hoa thâm
Sau khi sinh đôi nhũ hoa của em thâm lại nhìn rất đáng sợ. Em tự ti lắm mỗi khi sinh hoạt chăn gối cùng chồng. Vì là vùng nhạy cảm, em đã tìm ra nhiều phương pháp trị thâm tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp này không hề hiệu quả. Dù đã áp dụng trong thời gian dài nhưng nhũ hoa của tôi chỉ mềm mại hơn chứ không hề giảm thâm.
Sau đó, tôi được một đồng nghiệp giới thiệu chữa thâm nhũ hoa tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Khi đến chữa trị tại đây, tôi khá bỡ ngỡ nhưng được sự chăm sóc nhiệt tình của các tư vấn viên, tôi thấy rất yên tâm. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic.
lam hong nhu hoa 21 Bí quyết làm hồng nhũ hoa sau khi sinh cho các mẹ
Cuộc sống vợ chồng của tôi cũng thăng hoa hơn
Khi tiến hành làm hồng nhũ hoa, tôi được các chuyên viên thực hiện qua 3 bước cụ thể sau:
Bước 1: Làm sạch vùng da cần trị liệu
Các chuyên viên chăm sóc làm sạch phần da vùng nhũ hoa, sau đó bôi gel giúp da mềm mại hơn.
Bước 2: Chiếu Laser Biotic lên vùng da cần trị liệu
Sau đó, tôi được các chuyên viên tiến hành chiếu Laser Biotic lên vùng da trị liệu với bước sóng phù hợp với từng loại sắc tố da. Tia Laser Biotic sẽ tác động xuyên sâu vào da bóc tách các sắc tố melanin, đánh bật và làm chúng vỡ vun trong quá trình điều trị, sau đó đào thải ra ngoài.
Collagen sản sinh trong quá trình cũng được kích thích hoạt động, giúp làm mới và sáng mịn bề mặt da. Sau liệu trình, tôi nhận thấy màu thâm sạm biến mất, thay vào đó là sắc hồng tươi trẻ của nhũ hoa.
Bước 3: Bôi kem đặc trị lên vùng da trị liệu
Cuối cùng, các chuyên viên tiến hành bôi kem dưỡng vào vùng nhũ hoa giúp điều chỉnh độ PH và thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời giúp nhũ hoa thêm mịn màng, tươi sáng.
lam hong nhu hoa Bí quyết làm hồng nhũ hoa sau khi sinh cho các mẹ
Tôi rất hài lòng với kết quả sau liệu trình
Sau liệu trình, tôi rất hài lòng với kết quả mang lại. Nhũ hoa của tôi đã hết thâm sạm và hồng hào hơn trước. Tôi đã giới thiệu nhiều bạn bè tới đây trị liệu. Tôi tin rằng đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa sau sinh cho chị em phụ nữ rất hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 094. 681.7777 – 043.556.4377      

0 comments:

Post a Comment