Monday, October 13, 2014

Phải làm sao để màu sắc của nhũ hoa hồng hào?

Màu sắc của nhũ hoa rất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Thế nhưng 2 năm trở lại đây nhũ hoa của tôi ngày càng thâm đen mà tôi chẳng biết làm thế nào. Bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên được không ạ? (Hồng Hoa – Nam Định)

Trả lời:

Chào chị Bích Vân!
Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
mau sac cua nhu hoa
Làm sao cho màu sắc của nhũ hoa hồng hào?
Đúng như chị nói, màu sắc của nhũ hoa rất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu nhũ hoa hồng hào như ý muốn. Mặt khác (mà đây là nguyên nhân chính), do quá trình mang thai với sự thay đổi nội tiết cùng với việc cho con bú, nhũ hoa ngày càng thâm đen là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Nếu như trước đây không có cách nào để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, hiệu quả thì ngày nay chị em đã tự tin hơn rất nhiều bên người bạn đời của mình bằng công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic.
Laser Biotic hiện là công nghệ làm hồng nhũ hoa thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ đem lại hiệu quả tối ưu mà không cần phẫu thuật, do đó không xâm lấn, không đau, không để lại biến chứng.
Công nghệ làm đẹp nhũ hoa Laser Biotic hoạt động dựa trên cơ chế hoàn hảo là sử dụng bước sóng thông minh có thể khiến cho màu sắc của nhũ hoa hồng hào, trắng sáng lên trông thấy nhờ khả năng loại bỏ hoàn toàn các tế bào thâm đen và tái tạo làn da mới ngay tại vùng điều trị.
Như vậy chị Hồng Hoa có thể yên tâm khi làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic. Chúng tôi mời chị đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777

2 comments:

  1. Tuy ở vị trí kín đáo nhưng nhũ hoa lại là một trong những bộ phận khiến phụ nữ phải quan tâm nhiều nhất. Nguyên do là theo thời gian, đa phần phụ nữ đều bị thâm đen khu vực này, khiến họ dần mất tự tin khi đứng trước người bạn đời của mình. Làm sao để nhũ hoa hồng hào là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ.

    ReplyDelete
  2. Bên thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ đã có nhiều ca thực hiện thành công

    ReplyDelete