Tuesday, October 21, 2014

Có cách nào làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên?

Liệu có cách nào làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên được không? Tôi thấy 1 số người nói có thể làm đẹp bằng cách này nhưng còn đang băn khoăn nên muốn hỏi các chuyên gia để được tư vấn cụ thể. (Hồng Linh – Thái Bình)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Linh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn TMV Phú Xuân. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
lam hong nhu hoa bang phuong phap tu nhien
Có thể làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên?
Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên là 1 trong rất nhiều cach lam hong nhu hoa được chị em truyền tai nhau hiện nay. Theo đó, nhiều người đã sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như: chanh, cà phê, dầu oliu hay kết hợp chúng với nhau để hạn chế sự thâm đen của nhũ hoa. Về cơ bản, biện pháp này cũng có hiệu quả nhất định nhưng đòi hỏi chị em phải kiên trì vì thời gian thực hiện khá lâu.
Thế nhưng, với những ai có làn da nhạy cảm thì nên thử phản ứng của các nguyên liệu tự nhiên tại vùng da khác trước khi áp dụng lên nhũ hoa. Các nguyên liệu tự nhiên tuy đa phần là không gây hại nhưng vì nhũ hoa là vùng da rất nhạy cảm nên nếu không cẩn thận có thể sẽ khiến bạn bị đau rát hay nhũ hoa có màu thâm xấu hơn.
Thay vì làm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên, chúng tôi xin tư vấn cho bạn Hồng Linh cách làm cho nhũ hoa hồng tiên tiến nhất bằng công nghệ Laser Biotic. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Biotic chỉ tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa để thẩm mỹ vùng này mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú hay khả năng cho con bú của chị em. Không cần phẫu thuật, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sắc hồng tươi tắn của nhũ hoa, cho bầu ngực thêm phần quyến rũ.
Với những thông tin trên, bạn Hồng Linh nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định áp dụng bất kì cách làm hồng nhũ hoa nào. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này có thể gọi đến số điện thoại 094.681.7777 hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:
THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/co-lam-hong-nhu-hoa-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

1 comment:

  1. Nhũ hoa là vị trí đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể. Chính vì thế, khu vực này thường bị thâm sạm dần theo thời gian dưới các tác động từ bên ngoài và bên trong cơ thể. Làm hồng nhũ hoa bằng cách nào là câu hỏi nhiều người thường đặt ra để tìm ra những cách hợp lý làm nhũ hoa được hồng hào hơn.

    ReplyDelete