Tuesday, October 7, 2014

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhanh nhất

Tuy nằm ở vị trí kín đáo nhưng nhũ hoa lại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của chị em. Nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa tự nhiên thì có thể tham khảo các cách dưới đây nhé!

Dùng dầu oliu

Dầu oliu từ lâu đã là sản phẩm làm đẹp quen thuộc đối với chị em. Ngoài việc làm đẹp da, loại bỏ vết thâm và trị mụn… đây còn là sản phẩm giúp phái đẹp làm hồng nhũ hoa tự nhiên. Tuy nhiên, không phải dầu oliu nào cũng có hiệu quả cao trong việc làm hồng nhũ hoa. Việc lựa chọn loại dầu đảm bảo, phù hợp được coi là yếu tố quan trọng đầu tiên làm nhũ hoa của bạn hồng hào và quyến rũ hơn.
lam hong nhu hoa tu nhien
Làm hồng nhũ hoa từ dầu oliu
Có nhiều loại dầu oliu, trong đó loại dầu mà bạn nên sử dụng để làm hồng nhũ hoa là Extra Virgi. Để làm hồng nhũ hoa từ loại dầu này rất đơn giản. Mỗi ngày bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng nó lên nhũ hoa, vừa thoa bạn vừa massage da nhẹ nhàng trong vòng 5 đến 10 phút. Cách làm này không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn tẩy tế bào chết, khiến nhũ hoa hồng và sáng lên trông thấy sau 1 thời gian áp dụng.

Dùng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà

lam hong nhu hoa tu nhien.1
Vỏ cam có nhiều tác dụng
Ngoài việc dùng dầu oliu để làm hồng nhũ hoa, chị em còn có thể tận dụng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà để thẩm mỹ vùng này. Với phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 100g vỏ cam sành và thực hiện theo các bước dưới đây:
- Lấy vỏ cam nghiền nhỏ rồi trộn với lòng đỏ trứng gà tươi và đánh đều lên.
– Dùng hỗn hợp này thoa đều lên nhũ hoa
Áp dụng cách làm trên hàng ngày trong 1 thời gian nhất định, bạn sẽ thấy nhũ hoa của mình gợi cảm và hấp dẫn hơn hẳn.
lam hong nhu hoa tu nhien.2
Tận dụng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà để thẩm mỹ nhũ hoa
>>>>>>>>cách làm đẹp nhũ hoa<<<<<<<

Ngoài cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên trên, còn có cách khác giúp chị em sở hữu nhũ hoa tuyệt đẹp là ứng dụng công nghệ Laser Biotic vào việc làm đẹp. Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ này đã đem lại sự tự tin cho tất cả phái đẹp bởi hiệu quả làm đẹp cao mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe và vẫn đảm bảo chức năng cho con bú.
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/cach-lam-hong-nhu-hoa-tu-nhien-nhanh-nhat.html

0 comments:

Post a Comment