Sunday, October 12, 2014

Mẹo làm hồng nhũ hoa siêu hiệu quả!

Những mẹo làm hồng nhũ hoa dưới đây cực hiệu quả mà bạn nên tham khảo và áp dụng ngay cho mình nhé!

Làm hồng nhũ hoa với nước ép củ cải

Củ cải được coi như “nhân sâm trắng” chữa bách bệnh như: dạ dày, gan, giảm huyết áp, giảm đau. Riêng đối với phái đẹp, củ cải còn được sử dụng như 1 mẹo làm hồng nhũ hoa siêu hiệu quả.
meo lam hong nhu hoa.1
Làm hồng nhũ hoa với nước ép củ cải
Cách làm hồng nhũ hoa với củ cải không hề phức tạp mà rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ củ cải (có trọng lượng khoảng 100g) và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
- Lấy ½ củ cải rửa sạch, cạo sạch vỏ rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt.
- Dùng nước cốt củ cải thoa đều lên nhũ hoa.
- Để nước ép củ cải thẩm thấu đều vào nhũ hoa trong khoảng 15 phút rồi làm sạch nhũ hoa với nước ấm.
Các dưỡng chất có trong củ cải giúp cân bằng độ ẩm và làm da láng mịn hơn. Vì vậy bạn nên áp dụng mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên với củ cải từ cách làm trên đều đặn hàng ngày cho nhũ hoa luôn hồng hào tươi tắn.

Làm hồng nhũ hoa với đu đủ chín

meo lam hong nhu hoa
Làm hồng nhũ hoa với đu đủ chín
Ngoài củ cải, bạn còn có thể sử dụng đu đủ chín để làm hồng nhũ hoa. Sở dĩ đu đủ chín có khả năng này là do các thành phần cũng như vitamin C chứa trong đu đủ không chỉ giúp da sáng đẹp hơn mà còn có khả năng chống lão hóa da thần kì.
Bên cạnh đó, đu đủ chín còn có tác dụng làm lành các tổn thương hay các vết thâm đen trên da nhanh chóng. Vì vậy 1 số chị em đã tận dụng loại quả này bôi lên nhũ hoa để làm cho nhũ hoa hồng hào, tươi tắn hơn.
Để làm hồng nhũ hoa với đu đủ, trước khi tắm, bạn xoa đều miếng đu đủ lên nhũ hoa. Vừa xoa bạn vừa massage trong khoảng 5 đến 10 phút rổi tắm như bình thường. Đây cũng chính là cách làm đẹp nhũ hoa khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng với cách làm tương tự.
meo lam hong nhu hoa.2
Làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất với công nghệ Laser Biotic
Sau 1 thời gian thoa đu đủ trước mỗi lần tắm như trên, bạn sẽ thấy nhũ hoa của mình được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, cách làm đẹp này mất khá nhiều thời gian và không phải với bất kì ai nó cũng phát huy tác dụng, nhất là những người có nhũ hoa thâm đen nhiều hay do bẩm sinh. Trong trường hợp này bạn nên làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Biotic – công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến bậc nhất hiện nay.
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/meo-lam-hong-nhu-hoa-sieu-hieu-qua.html

0 comments:

Post a Comment