Tuesday, October 28, 2014

Bật mí cách làm hồng nhũ hoa cho phái đẹp khi bị thâm đen

Với nhũ hoa thâm sạm bạn sẽ mặc cảm khi đứng trước nửa kia của mình với phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả này sẽ giúp thoát khỏi sự mặc cảm đó

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên khá đơn giản. Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé.

1. Làm hồng nhũ hoa bằng cách thoa mật ong

Mỗi ngày trước khi đi ngủ, các mẹ nhớ rửa sạch nhũ hoa để bôi mật ong. Biện pháp này cũng có tác dụng hiệu quả nhưng hơi bị dây bẩn nhé.

2. Sử dụng đu đủ làm kem hồng nhũ hoa

Mỗi lần tắm, bạn hãy mang theo một miếng đu đủ chín, xoa đều miếng đu đủ lên đầu nhũ hoa, thành phần  beta carote, là tiền chất của vitamin A của đu đủ sẽ giúp chống lão hóa làn da. Đồng thời đu đủ cũng rất giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, mau lành các tổn thương trên da. Đu đủ còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, hồi phục sự tươi trẻ cho nhũ hoa của bạn.

cach-lam-hong-nhu-hoa-tu-nhien
3. Massage bằng sữa dưỡng thể cũng là mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả.
Mỗi tối trước khi đi ngủ lấy sữa dưỡng thể mát xa nhẹ lên đầu núi đôi. Ngày làm 1, 2 lần sẽ giảm bớt thâm đen.

Để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên áp dụng một trong những cách làm hồng nhũ hoa nêu trên thường xuyên nhé. Chúc các bạn thành công…!

1 comment:

  1. Nhũ hoa bị thâm là một trong những lý do khiến vòng 1 của phụ nữ không còn giữ được sức hấp dẫn như thời thanh xuân, đồng thời cũng khiến phụ nữ tự ti về vẻ ngoài của mình. Khi gặp trường hợp này, chị em phụ nữ thường tìm kiếm giải pháp làm gì để hồng nhũ hoa, nếu có phương pháp nào cho hiệu quả nhanh thì càng tốt.

    ReplyDelete