Monday, October 6, 2014

Những cách làm cho nhũ hoa hồng không nên bỏ qua

Nhũ hoa sạm thâm là nguyên nhân gây mất tự tin ở nhiều chị em phụ nữ, những cách làm cho nhũ hoa hồng hào dưới đây có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này hiệu quả.

cach-lam-cho-nhu-hoa-hong-1
Làm hồng nhũ hoa giúp chị em tự tin gần gũi bạn đời

1 – Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê

Sau khi uống cà phê xong, đừng vội vứt bỏ ngay những bã cà phê, chúng vẫn có tác dụng rất tích cực trong việc cải thiện nhũ hoa sáng đẹp hồng hào đấy. Cà phê có khả năng kích thích tái tạo tế bào và nuôi dưỡng da hồng hào từ sâu bên trong. Nếu sử dụng thường xuyên, cà phê còn hạn chế sự hình thành và phát triển thái quá của các hắc sắc tố melanin, giúp nhũ hoa luôn tươi tắn tự nhiên mà không hề gây kích ứng.
Cách làm cho nhũ hoa hồng hào bằng cà phê rất dễ thực hiện: Bạn thoa đều bã cà phê vào bầu ngực, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.
cach-lam-cho-nhu-hoa-hong-2
Bã cà phê giúp làm nhũ hoa hồng hào và tươi trẻ

2 – Dầu dừa làm hồng nhũ hoa

Là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên phổ biến và rất lành tính với cơ thể, dầu dừa từ lâu đã được chị em tận dụng để nuôi dưỡng làn da, mái tóc và dưỡng ẩm cực hiệu quả. Dầu dừa cũng rất dễ sử dụng: Mỗi ngày chỉ cần massage bầu ngực với dầu dừa, sau khoảng 1 tháng, nhũ hoa sẽ có màu sáng hồng tự nhiên rất ưa nhìn.
Nếu kiên trì massage bầu ngực với dầu dừa, bạn còn cải thiện được kích cỡ bầu ngực cực hiệu quả đấy! Hãy tranh thủ học ngay cách massage bầu ngực đúng để “một công đôi việc” luôn bạn nhé!
cach-lam-cho-nhu-hoa-hong-3
Dầu dừa có tác dụng rất tích cực để cải thiện bầu ngực

Những cách làm cho nhũ hoa hồng bằng nguyên liệu tự nhiên tuy hơi mất thời gian chăm sóc nhưng đặc biệt an toàn và sẽ có những cải thiện đáng kể giúp bạn gái luôn tự tin với bầu ngực tươi trẻ, hấp dẫn.
Trường hợp ngực bị sạm thâm do bẩm sinh hoặc ảnh hưởng của quá trình sinh đẻ, bạn có thể tham khảo cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với sự tác động của tia Laser và những dưỡng chất 100% từ tự nhiên, nhũ hoa của bạn sẽ sáng hồng lên trông thấy chỉ trong 1 lần trị liệu duy nhất, không mất thời gian và công sức chăm sóc tại nhà mà vẫn tự tin, lôi cuốn.
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/nhung-cach-lam-cho-nhu-hoa-hong-khong-nen-bo-qua.html

0 comments:

Post a Comment