Sunday, October 26, 2014

Bật mí một vài cách chăm sóc làm đẹp nhũ hoa

Bạn nên chọn lựa và sử dụng những chiếc áo ngực tốt và đặc biệt là phù hợp với số đo vòng ngực.Chỉ với những thao tác đơn giản hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp nhũ hoa của mình hiệu quả.

Nếu bạn coi trọng vẻ ngoài bao nhiêu thì cũng nên chăm sóc vẻ đẹp bên trong bởi nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Trong đó, nhũ hoa được coi là vị trí cần làm đẹp đầu tiên.
Nhũ hoa bị thâm đen do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân do cơ địa và do quá trình mang thai cũng như cho con bú của phụ nữ. Mặt khác, do thời gian, nhũ hoa bị nhăn và thâm đen cũng là điều dễ hiểu giống như sự lão hóa của làn da.
Sau đây là 1 vài hướng dẫn giúp chị em làm đẹp nhũ hoa tại nhà.

Lựa chọn áo ngực phù hợp

lam dep nhu hoa
Lựa chọn áo ngực phù hợp
Việc lựa chọn áo ngực phù hợp không chỉ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của núi đôi mà còn làm cho nhũ hoa của bạn hồng hào hơn. Bạn có biết rằng, những chiếc áo ngực chật chội, cứng hay làm bằng chất vải thô cứng sẽ khiến ngưc bạn bị co kéo và đầu ngực của bạn thì trở nên thâm đen hơn.
Vì vậy, bạn nên chọn lựa và sử dụng những chiếc áo ngực tốt và đặc biệt là phù hợp với số đo vòng ngực. Điều này không chỉ giúp bạn hạn chế sự thâm sạm của nhũ hoa mà còn giúp bạn tránh được nhiều căn bệnh liên quan đến ngực.

Massage nhũ hoa hàng ngày

lam dep nhu hoa.1
Nên massage nhũ hoa hàng ngày
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian massage nhũ hoa 5 đến 10 phút trong lúc tắm hay trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng làm đẹp nhũ hoa. Việc làm này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả khá cao đấy bạn.

Chăm sóc nhũ hoa bằng dầu oliu hay mật ong

Cùng với việc lựa chọn áo ngực phù hợp và massage nhũ hoa hàng ngày, nếu có thời gian, bạn nên kết hợp bôi dầu oliu hay mật ong lên vùng này sẽ là cách làm nhũ hoa hồng sáng lên. Việc làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu oliu hay mật ong lên nhũ hoa trước khi tắm rồi rửa sạch lại nó trong lúc tắm.
lam dep nhu hoa.3
Chăm sóc nhũ hoa bằng dầu oliu hay mật ong
Ngoài những hướng dẫn làm đẹp nhũ hoa tự nhiên trên, có 1 cách làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả đang được chị em ưa chuộng hiện nay là làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic – Hoa Kỳ. Với công nghệ này, chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ không bao giờ phải lo nhũ hoa của mình bị thâm đen nữa.

0 comments:

Post a Comment