Monday, September 29, 2014

Những chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả nên áp dụng

Nhũ hoa thâm đen có thể khắc phục triệt để bằng những mẹo tự nhiên. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo những tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa siêu hiệu quả đang được nhiều eva áp dụng.

Đại đa số chị em phụ nữ sau sinh bị tình trạng nhũ hoa thâm đen. Nhưng cũng có một số người bị bẩm sinh. Dù nhũ hoa thâm đen do bất kỳ lý do nào đều gây mất thẩm mỹ cho bầu ngực và ảnh hưởng tới tâm lý của phái đẹp. Nhiều chị cho biết chất lượng phòng the của hai vợ chồng giảm hẳn chỉ vì nhũ hoa thâm đen. Như vậy, việc làm hồng nhũ hoa không chỉ là vấn đề khôi phục vẻ đẹp vốn có mà còn giúp bạn lấy lại cảm xúc thăng hoa.
Hiện nay có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa như dùng nguyên liệu tự nhiên, kem bôi và sử dụng công nghệ. Sau đây là những tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa đơn giản mang lại kết quả cao bạn có thể tham khảo.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Những chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả nên áp dụng
Mật ong giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Mật ong được biết đến là sản phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, có tác dụng lớn trong việc làm trắng hồng làn da. Do đó, không ít người sử dụng mật ong để làm hồng nhũ hoa cho mình. Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, vệ sinh sạch da vùng đầu nhũ hoa, cho một lượng nhỏ mật ong vào đầu ngón tay rồi thoa đều lên đầu vú và kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn. Nếu kiên trì áp dụng sẽ giúp cải thiện đầu nhũ hoa hiệu quả.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da luôn mềm mại tự nhiên. Bên cạnh đó, dầu oliu còn giúp tẩy tế bào da chết, kích thích da trắng hồng từ sâu bên trong. Vì vậy, hãy thường xuyên massage nhũ hoa bằng dầu oliu để cải thiện sắc tố thâm đen cho đầu vú của bạn nhé! Thực hiện khá đơn giản, làm sạch da vùng nhũ hoa, lấy một chút dầu oliu bôi đều lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng sữa rửa mặt và bôi lên một lớp kem dưỡng da. Duy trì massage dầu oliu trong thời gian dài sẽ làm hồng nhũ hoa tự nhiên.
Những chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả nên áp dụng
Dầu oliu giúp làm hồng nhũ hoa

Cách làm hồng nhũ hoa bằng củ cải

Củ cải có chứa rất nhiều vitamin sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho vùng da quanh nhũ hoa và kích thích chúng tươi sáng hồng hào. Cách làm như sau: Đầu tiên lấy củ cải ép lấy nước cho thêm muối và mật ong vào trộn đều. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da để loại bỏ hắc sắc tố thâm đen làm nhũ hoa màu hồng tươi sáng.
Mặc dù, những cách tự nhiên này có khả năng làm nhũ hoa bớt thâm song chỉ mang lại kết quả khi kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn cần phải nghĩ đến việc áp dụng công nghệ cao vào làm hồng nhũ hoa cho mình.
Những chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả nên áp dụng
Làm hồng nhũ hoa công nghệ Hoa Kỳ

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic

Laser Biotic là một trong những công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến được tổ chức FDA – Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn, hiệu quả. Công nghệ sử dụng tia laser ở tần số cao tác động trực tiếp vào sâu bên trong da để tiêu diệt hắc sắc tố gây thâm đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ Laser Biotic được ứng dụng động quyền giúp khắc phục hoàn toàn hiện tượng nhũ hoa thâm đen. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ hoàn toàn sở hữu nhũ hoa hồng hào và tự tin khi gần chồng. Đặc biệt, công nghệ này được các bác sĩ giỏi, thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo không gây đau hay biến chứng cho sức khỏe.
Bạn có thể gọi số hotline 094 681 7777 hoặc trực tiếp tới Phú Xuân để thăm khám và tư vấn miễn phí!'
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/nhung-chieu-lam-hong-nhu-hoa-hieu-qua-nen-ap-dung.html

0 comments:

Post a Comment