Friday, October 3, 2014

Có thể thu nhỏ đầu nhũ hoa được không?

Chào bác sĩ! Sau khi sinh con và trải qua quá trình cho con bú, đầu nhũ hoa của tôi rất to, hơn thế nữa chúng còn trùng xuống trông rất mất thẩm mỹ. Bác sĩ cho tôi hỏi có thể thu nhỏ đầu nhũ hoa không? Tôi cám ơn! (Minh Hà – Nghệ An)

Trả lời:

Chào Minh Hà!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân thammyvienphuxuan@gmail.com. Câu hỏi liên quan tới vấn đề thu nhỏ đầu nhũ hoa của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thu gọn núm vú  cho bầu ngực đẹp tự nhiên
Thu gọn núm vú cho bầu ngực đẹp tự nhiên
Trải qua quá trình vượt cạn đau đớn, chị em phụ nữ hạnh phúc khi được làm mẹ và chăm sóc con cái của mình nhưng sau khi cho con bú, đầu nhũ hoa to ra và trùng xuống. Điều này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm giảm thẩm mỹ của bầu ngực. Tuy nhiên, Minh Hà hoàn toàn có thể cải thiện điều này bằng phương pháp phẫu thuật thu gọn làm hồng nhũ hoa này nhé.
Đây là phương pháp phẫu thuật  tiên tiến với những ưu điểm như: đảm bảo sức khỏe, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của ngực, không đau và không để lại sẹo. Sau phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa, bạn sẽ sở hữu bầu ngực với nhũ hoa thon gọn hơn, sẹo sau phẫu thuật sẽ được hòa lẫn với màu sắc quầng vú nên bạn có thể dễ dàng có được núm vú với đường viền, kích thước, hình dáng đẹp, cân xứng và phù hợp. Chỉ một lần thực hiện phẫu thuật là bạn sẽ sở hữu bầu ngực đẹp với kết quả duy trì vĩnh viễn.
Khi đến thực hiện dịch vụ tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận tình trạng núm vú rồi sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị phù hợp nhất. Sau đó, các bác sĩ sẽ thực hiện những kĩ thuật khéo léo và tỉ mỉ giúp bạn có bầu ngực đẹp tự nhiên và hài hòa nhất.
Nếu Minh Hà vẫn còn băn khoăn về việc thu nhỏ đầu nhũ hoa, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân để trải nghiệm phương pháp làm hồng nhũ hoa theo địa chỉ này nhé:
THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Phone: 094.681.7777 – Tel: 043.556.4377

0 comments:

Post a Comment