Monday, September 29, 2014

Phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà cực hiệu quả

Nhũ hoa thâm sạm khiến bạn mặc cảm và tự ti khi làm “chuyện ấy”. Hãy cũng làm theo những phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà dưới đây nhé. Màu nhũ hoa sẽ thay đổi đáng kể đấy.

Nhũ hoa là vùng da xung quanh đầu ngực. Nhũ hoa bị thâm sạm có thể do bẩm sinh hoặc do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ sau khi sinh. Để cải thiện điều này, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà sau

1. Đắp mặt nạ cho nhũ hoa

Tạo mặt nạ nhũ hoa từ vỏ cam và lòng đỏ trứng gà
Tạo mặt nạ cho nhũ hoa
Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo thành hỗn hợp mặt nạ cho nhũ hoa. Các nguyên liệu từ thiên nhiên rất lành và cực kỳ an toàn với da. Loại mặt nạ thường được chị em áp dụng là lấy vỏ cam nghiền nát rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Lặp lại quy trình hàng ngày có thể khiến vùng da nhũ hoa hồng hào lên trông thấy.

2. Massage ngực

Mỗi khi tắm bằng vòi hoa sen, bạn có thể dành từ 5-10 phút để massage vùng nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ. Điều này giúp vùng da tránh bị nứt rạn và trở nên hồng hào hơn. Việc massage ngực còn giúp chị em có bầu ngực săn chắc. Tuy nhiên, hiệu quả của việc massage ngực mang lại không cao.
Massage ngực sau khi tắm cũng là phương pháp hiệu quả
Massage ngực sau khi tắm cũng là phương pháp hiệu quả

3. Sử dụng tinh chất dầu

Dầu oliu hay dầu dừa là những tinh chất dầu là những phương pháp làm hồng nhũ hoa sau sinh cho phụ nữ. Đây cũng được coi là phương pháp làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Bạn có thể dùng ngón trỏ thấm một lượng nhỏ vào ngón tay rồi thoa đều lên vùng nhũ hoa. Tinh chất dầu tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp nhũ hoa hồng hào.
Tuy nhiên, những phương pháp làm hồng nhũ hoa trên đây có thể mang lại hiệu quả hay không cũng tùy thuộc vào cơ địa từng người, và khiến bạn mất nhiều thời gian. Để cải thiện vùng nhũ hoa thâm sạm, bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng công nghệ Laser Biotic. Đây là công nghệ tiên tiến nhất giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả mà không hề gây xâm lấn da.
Thoa tinh dầu lên vùng nhũ hoa thâm sạm
Thoa tinh dầu lên vùng nhũ hoa thâm sạm
Khi chiếu các tia laser lên nhũ hoa sẽ giúp đánh bật các sắc tố melamin gây thâm sạm đồng thời tái tạo collagen giúp cho nhũ hoa hồng hào lên rõ rệt. Thẩm mỹ viện Phú Xuân với đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777         
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/phuong-phap-lam-hong-nhu-hoa-tai-nha-cuc-hieu-qua.html

0 comments:

Post a Comment