Friday, October 10, 2014

Làm sao cho nhũ hoa có màu hồng bây giờ?

Sau khi sinh cháu thứ 2, nhũ hoa của tôi ngày càng thâm đen khiến tôi rất tự ti mỗi khi gần gũi chồng. Tôi không biết phải làm sao cho nhũ hoa có màu hồng bây giờ, mong bác sĩ tư vấn giúp! (Như Ngọc – Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Như Ngọc!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏi làm sao cho nhũ hoa hồng hàocủa bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
lam sao cho nhu hoa co mau hong
Làm sao cho nhũ hoa có màu hồng bây giờ?
Bầu ngực là nét đặc trưng riêng tạo nên sự quyến rũ của bất kì phái đẹp nào. Tuy nằm ở vị trí kín đáo nhưng nó lại góp phần quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng của nhiều người. Nói về bầu ngực, nhũ hoa được coi như “trọng tâm” quyết định vẻ cuốn hút của núi đôi.
Thế nhưng, do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có nguyên nhân chính là do sự thay đổi nội tiết trong quá trình mang thai và cho con bú, phụ nữ sau sinh đa phần bị thâm đen nhũ hoa. Tuy nhiên bạn Như Ngọc không nên quá lo lắng khi gặp trường hợp này vì với công nghệ Laser Biotic, chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu bầu ngực mới với nhũ hoa tươi tắn, hồng hào thuở ban đầu.
Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa hoàn hảo không cần phẫu thuật mà chỉ sử dụng bước sóng thông minh tác động nhẹ nhàng lên nhũ hoa để tái tạo lại màu sắc mới cho vùng này. Do không có sự can thiệp của dao kéo nên cách làm đẹp này mà không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các vùng lân cận; do đó đảm bảo an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường.
Như vậy Laser Biotic là công nghệ làm đẹp nhũ hoa mới nhất mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn Như Ngọc. Bạn có thể áp dụng biện pháp này để không còn băn khoăn làm sao cho nhũ hoa có màu hồng. Tuy nhiên, để đạt kết quả cao nhất, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/lam-sao-cho-nhu-hoa-co-mau-hong-bay-gio.html

0 comments:

Post a Comment