Monday, September 29, 2014

Kem làm hồng nhũ hoa có thực sự hiệu quả?

Nhu cầu làm hồng nhũ hoa không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ hiện đại nữa. Vì mặc cảm và ngượng ngùng mà một số chị em lựa chọn phương pháp sử dụng kem hồng nhũ hoa tại nhà. Tuy nhiên, đây có phải là biện pháp hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao phụ nữ mong muốn làm hồng nhũ hoa?

Nhũ hoa phụ nữ thâm sạm có thể do nhiều nguyên nhân như: do bẩm sinh, hoặc do thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai và sau khi sinh em bé. Điều này tuy không có hại đối với sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của các eva. Vì là vùng nhạy cảm nên một số chị em đã sử dụng kem làm hồng nhũ hoa tại nhà. Liệu kem làm hồng nhũ hoa có thực sự hiệu quả?
Nhũ hoa thâm đen ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng
Nhũ hoa thâm đen ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng
Hồng Nhung (phiên dịch viên) chia sẻ: “Thời con gái, tôi luôn tự hào với bầu ngực to, tròn đầy với đôi nhũ hoa hồng hào. Nhưng trong quá trình mang thai em bé thứ nhất, màu sắc nhũ hoa không còn tươi tắn hồng hào như trước nữa mà thâm đen lại nhìn rất xấu. Đời sống vợ chồng của tôi cũng không còn mặn nồng như trước nữa. Vội vàng tôi tìm mua kem làm hồng nhũ hoa về điều trị. Cũng là do nôn nóng nên chưa biết công dụng của nó có thật như lời quảng cáo không?”

Kem làm hồng nhũ hoa liệu có hiệu quả?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trên thị trường có bán rất nhiều loại sản phẩm làm hồng nhũ hoa khác nhau như: kem làm hồng nhũ hoa Revitalite, kem làm hồng nhũ hoa SB Skin, Serum làm hồng nhũ hoa Prettian… và giá thành của những sản phẩm này thì cũng chênh lệch đáng kể, dao động từ 400k – 1500k. Hơn nữa, nguồn gốc và chất lượng của những sản phẩm này thì vẫn chưa qua kiểm định của Viện Da liễu Quốc gia.
Kem làm hồng nhũ hoa có thật sự hiệu quả
Kem làm hồng nhũ hoa có thật sự hiệu quả
Hoàng Yến (phóng viên) chia sẻ: “Đọc trên facebook mình cũng có biết đến kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín nên cũng mua về dùng thử. Giá mình mua cũng khá đắt nhưng mình cũng nghĩ rằng đắt sắt ra miếng nên cũng tặc lưỡi mua. Mình dùng đã được 2 tháng gần hết sản phẩm rồi mà kết quả vẫn không thay đổi. Mình gọi điện cho người bán hàng thì thuê bao rồi. Vừa mất tiền vừa mang bực vào người.”
Các bác sĩ khuyến cáo: “Vì da ở khu vực đầu ngực rất nhạy cảm, nếu sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc và lạm dụng quá có thể gây tổn thương da, nặng hơn có thể gây viêm loét ngực.”
Lấy lại sự tự tin với công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic
Lấy lại sự tự tin với công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic
Chính vì thế, thay vì sử dụng kem làm hồng nhũ hoa tại nhà, chúng tôi khuyên các bạn nên áp dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic. Đây được xem là công nghệ tiên tiến nhất giúp làm hồng nhũ hoa hiện nay.
Công nghệ Laser Biotic là công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn, đồng thời đã cấp giấy phép hoạt động chính thức ở Việt Nam. Thẩm mỹ viện Phú Xuân là nơi đi đầu trong việc sử dụng công nghệ này. Công nghệ Laser Biotic với các bước sóng thông minh giúp đánh bật các sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời giúp tái tạo collagen giúp lấy lại sắc tố hồng nhanh chóng cho da.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777        
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com
nguồn: http://lamhongnhuhoa.org/kem-lam-hong-nhu-hoa-co-thuc-su-hieu-qua.html

0 comments:

Post a Comment